lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

วิธีการรวมข้อมูลมาและแบ่งกลุ่มให้ประสบความสำเร็จด้านการตลาด | Econsultancy

periodicisolati
periodicisolati (Guest)
IP: 115.87.121.x
4 สัปดาห์ที่ผ่านมา
การใช้การแบ่งกลุ่มลูกค้าและการรายงานร่วมกันช่วยให้คุณได้รับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับสิ่งที่กระตุ้นให้ลูกค้าของคุณซื้อ นี่เป็นข้อมูลสำคัญในโลกที่เส้นทางการแปลงมีความซับซ้อน ในที่สุดความรอบคอบเกี่ยวกับวิธีที่คุณแบ่งส่วนข้อมูลการตลาดทำให้คุณมีโอกาสที่จะมีประสิทธิภาพในการกำหนดเป้าหมายคนที่ใช่ในเวลาที่เหมาะสม ที่นี่ฉันแชร์เฉพาะวิธีที่คุณสามารถใช้การระบุแหล่งที่มาและการแบ่งส่วนเพื่อปลดล็อกคุณค่ามากยิ่งขึ้นจากความพยายามทางการตลาดของคุณ Different customers shopping online ทำความเข้าใจกับการเดินทางของการแปลง และ ผู้ใช้ที่ไม่ได้แปลง ตามที่แนะนำชื่อข้อมูลที่เก็บโดยระบบ CRM แบบดั้งเดิมจะขึ้นอยู่กับลูกค้า : สำหรับผู้ที่ได้เสร็จสิ้นการแปลงแล้ว อย่างไรก็ตามจะมีผู้ที่เรียกดูผลิตภัณฑ์และบริการของคุณเพียงแค่เดินออกไปเท่านั้น ที่นี่ในการเดินทางที่ไม่ทำให้เกิด Conversion เหล่านี้นักการตลาดสามารถเปิดเผยความพยายามของพวกเขาที่ตกลงมาได้การวิเคราะห์เส้นทางผู้ใช้ที่มีประสิทธิภาพและการรายงานที่มาพร้อมกับรายงานจะช่วยให้คุณเข้าใจถึงพฤติกรรมของผู้ที่ซื้อจากคุณ แต่ยังเป็นผู้ที่เข้ามาในไซต์ของคุณและไม่ได้ซื้อด้วยข้อมูลนี้คุณสามารถระบุช่องทางการตลาดที่ไม่ได้ช่วยดึงดูดหรือแปลงกลุ่มลูกค้าที่คุณเลือกไว้ได้ดีพอ จากนั้นคุณสามารถทดลองลดค่าใช้จ่ายในพื้นที่เหล่านั้นและจัดสรรงบประมาณให้กับช่องอื่นที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น ดูกิจกรรมอะไรดึงดูดลูกค้าใหม่ หนึ่งในการใช้การแบ่งส่วนที่พบมากที่สุดคือการให้ความแตกต่าง ระหว่างลูกค้าใหม่และลูกค้าเดิม การแบ่งส่วนช่วยให้คุณสามารถแยกความแตกต่างระหว่างลูกค้าทั้งสองประเภทนี้ได้ในขณะที่การรายงานและการวิเคราะห์การเดินทางของผู้ใช้จะช่วยให้คุณเข้าใจพฤติกรรมทั่วไปของพวกเขา ชุดค่าผสมนี้ช่วยให้คุณสามารถทดลองและค้นพบว่าแชแนลใดมีประสิทธิภาพมากที่สุดในการดึงดูดลูกค้าแต่ละประเภท พฤติกรรมของผู้ใช้อาจแตกต่างกันอย่างไรระหว่างสองกลุ่มนี้? คุณอาจคาดหวังว่าลูกค้ารายใหม่ ๆ จะได้สัมผัสกับแบรนด์ของคุณผ่านช่องทางต่างๆเช่นการค้นหาแบบดิสเพลย์และการค้นหาแบบไม่เดินเรือในทางกลับกันลูกค้าปัจจุบันอาจเข้าชมเว็บไซต์ของคุณได้บ่อยขึ้นผ่านทางการตลาดทางอีเมลหรือการค้นหาเฉพาะเจาะจงที่มีแบรนด์เฉพาะ เมื่อคุณมีข้อมูลที่จะพิสูจน์ (หรือหักล้าง) สมมติฐานเหล่านี้คุณจะมีความคิดที่จะมุ่งเน้นความพยายามทางการตลาดของคุณตัวอย่างเช่นถ้าคุณต้องการดึงดูดลูกค้าใหม่ ๆ คุณจะทราบว่าแชแนลใดและแชแนลที่ผสมกันเพื่อทดสอบก่อน เข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่แตกต่างกันด้วยวิธีการที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดการแบ่งส่วนที่มีประสิทธิภาพควรช่วยให้คุณสามารถกำหนดกลุ่มลูกค้าที่แตกต่างกันตามลักษณะประชากรหรือพฤติกรรมได้ การวิเคราะห์ข้อมูลการรายงานที่บันทึกโดยแยกตามกลุ่มลูกค้าจะช่วยให้คุณสามารถกำหนดและทดสอบแคมเปญทางการตลาดที่เฉพาะเจาะจงกับกลุ่มลูกค้าที่แตกต่างออกไปแทนที่จะใช้แคมเปญที่ไม่เหมาะสำหรับทุกขนาดและหวังว่าจะได้ผลดีที่สุด หากต้องการให้ตัวอย่างง่ายๆในการใส่ข้อมูลนี้ลงในบริบทกล่าวว่าคุณเป็น บริษัท ท่องเที่ยวและคุณได้ระบุประเภทลูกค้า 2 ประเภทของคุณไว้แล้ว: ผู้เกษียณที่ใช้งานอยู่
  • ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง: การล่องเรือแพ็กเกจ วันหยุดพักผ่อนทัวร์
  • การเดินทางของผู้ใช้: ไม่ใช้สื่อสังคมออนไลน์อย่างสม่ำเสมอทำการวิจัยออนไลน์เป็นจำนวนมากก่อนตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าแบบออฟไลน์โดยสิ้นเชิง
  • แคมเปญการตลาดที่มีประสิทธิภาพ: โฆษณาแบบดิสเพลย์พันธมิตรพันธมิตรแคมเปญการตลาดทางอีเมลล่วงหน้าเพื่อให้ได้เวลาในการจองสูงสุดที่เสนอส่วนลดในร้าน
  • คนร่ำรวยเดี่ยว รับทำ SEO
  • ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง: ข้อเสนอพิเศษสำหรับกลุ่มสุดท้ายในนาทีสุดท้าย < / li>
  • แคมเปญการตลาดที่มีประสิทธิภาพ:
  • แคมเปญการตลาดที่มีประสิทธิภาพ:
  • > การโฆษณาสื่อสังคมออนไลน์ที่กำหนดเป้าหมายเสนอส่วนลดกลุ่ม จำกัด เวลา
  • ในตัวอย่างนี้ 'ผู้เกษียณที่ใช้งานได้' มีแนวโน้มที่จะมีจุดติดต่อมากขึ้นในเส้นทางที่จะซื้อมากกว่า 'คนร่ำรวยเดี่ยว'จากข้อมูลนี้คุณสามารถลองกำหนดเป้าหมายผู้เกษียณที่ใช้งานได้ดีล่วงหน้าพร้อมส่วนลดในร้านสำหรับแพลตฟอร์มต่างๆที่เหมาะสำหรับพวกเขาในเวลาเดียวกันคุณสามารถทดสอบการตัดจำนวนจุดติดต่อที่ต่างกันที่ใช้ในการมีส่วนร่วมกับ Affluent Singles ซึ่งจะแปลงเป็นนาทีสุดท้ายโดยไม่คำนึงว่าคุณจะได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้นหรือไม่เรียนรู้วิธีการตลาดให้กับลูกค้าที่มีมูลค่าอายุการใช้งานสูง Segmentation ยังช่วยให้คุณสามารถ จัดกลุ่มลูกค้าตามพฤติกรรมการซื้อของพวกเขา ตัวอย่างเช่นผู้ซื้อเพียงครั้งเดียวผู้ซื้อเป็นครั้งคราวและผู้ซื้อทั่วไปที่มีมูลค่าอายุการใช้งานสูง ตัวอย่างเช่นผู้เกษียณอายุที่ใช้งานอยู่เช่นสมมติว่ารายงานที่บันทึกโดยอ้างว่าแคมเปญการกำหนดเป้าหมายใหม่มีผลกระทบเพียงเล็กน้อยต่อการตัดสินใจซื้อวันหยุดแรกของลูกค้าเหล่านี้ ด้วยวิธีนี้ดูเหมือนว่าแคมเปญจะไม่เป็นประโยชน์อย่างไรก็ตามเมื่อคุณวิเคราะห์ข้อมูลที่ได้รับการบันทึกในช่วงเวลาที่ยาวนานคุณอาจพบว่าลูกค้ารายเดิมเหล่านี้จะกลับมาซื้อสินค้าเพิ่มเติมได้ต่อเนื่องทำให้พวกเขาตกอยู่ในกลุ่มที่มีมูลค่าสูงตลอดอายุการใช้งานของคุณ นอกจากนี้คุณอาจพบว่าพวกเขากลับมาใช้สิ่งที่เราเรียกว่า "ฟรี" (SEO, อีเมลหรือโดยตรง) โต้ตอบกับจุดติดต่อน้อยลงทุกครั้ง เมื่อพิจารณามูลค่าของแคมเปญกำหนดเป้าหมายครั้งแรกในมูลค่าตลอดอายุการใช้งานทั้งหมดของลูกค้าเหล่านี้ ROI ที่เกี่ยวข้องจะมากขึ้น โดยใช้การแบ่งส่วนและการระบุแหล่งที่มาในชุดค่าผสมคุณจะได้รับข้อมูลเชิงลึกนี้และตัดสินประสิทธิภาพแคมเปญของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ การทำเช่นนี้จะทำให้คุณมีอำนาจในการทดสอบและทำให้ดีขึ้นในการกำหนดเป้าหมายคนที่ใช่ด้วยวิธีการที่เหมาะสมใช้การระบุแหล่งที่มาเพื่อปลดล็อกค่าที่อยู่ใต้จมูกของคุณด้วยการใช้ประโยชน์จากข้อมูลการรายงานที่เป็นข้อมูลนักการตลาดสามารถเข้าใจความซับซ้อนของความพยายามที่แท้จริงได้ดียิ่งขึ้นด้วยการแบ่งกลุ่มข้อมูลดังกล่าวด้วยวิธีการที่ชาญฉลาดนักการตลาดจะได้รับโอกาสในการทดสอบประเมินและในที่สุดจะสามารถกำหนดเป้าหมายลูกค้าที่มีค่าที่สุดได้ดียิ่งขึ้น เมื่อพูดถึงการระบุแหล่งที่มาการสนทนาจะถูกดึงออกมาในอัลกอริทึมโดยไม่คำนึงถึงประโยชน์เพิ่มเติมที่จะนำไปสู่ช่องทางการตลาดทั้งหมดของคุณ คำแนะนำที่ฉันให้ไว้ที่นี่หวังว่าจะแสดงให้เห็นว่าการใช้ข้อมูลเพื่อเพิ่มความเข้าใจถือเป็นโอกาสอันยิ่งใหญ่สำหรับนักการตลาด
    1
    แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
    ข้อความ
    ชื่อผู้โพส
    ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
    อีเมล
    เบอร์มือถือ
    • ตอบกระทู้

    เลขทะเบียนอิเล็คทรอนิกส์กรมพัมนาธุรกิจ    

                  มั่นใจได้ของชัวร์                                           

    เพิ่มเพื่อน

     Line @official

    TRACKCODE

    • ค้นหา
    *ใส่ order id หรือ email ที่ใช้ในการสั่งซื้อ
    ดูรหัสพัสดุทั้งหมด »

    CATEGORY

    เข้าร่วมร้านค้า

    ร้านขนส่งสินค้าจากจีน นำเข้าสินค้าจากจีน Taobao Tmall Alibaba aliexpress 1688 เสื้อแฟชั่นเกาหลี เสื้อเกาหลีนำเข้า เสื้อแฟชั่นเกาหลี
    ร้านขนส่งสินค้าจากจีน นำเข้าสินค้าจากจีน Taobao Tmall Alibaba aliexpress 1688 เสื้อแฟชั่นเกาหลี เสื้อเกาหลีนำเข้า เสื้อแฟชั่นเกาหลี
    www.korea-marketshop.com/
    สมัครสมาชิกร้านนี้ เพื่อรับสิทธิพิเศษ

          

           เว็บร้านค้าจีนที่นี่

           
                แบบเป็นกิโล

          

           เว็บฮิตๆอันดับ1

    NEW PRODUCTS

    รหัสสินค้า AC01701002
    850.00 บาท
    590.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    รหัสสินค้า AG0170010016
    799.00 บาท
    590.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    รหัสสินค้า AG071701014
    850.00 บาท
    590.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    รหัสสินค้า CC0170100012
    799.00 บาท
    590.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    รหัสสินค้า KD201710010
    899.00 บาท
    659.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    รหัสสินค้า KRO0017002701
    799.00 บาท
    590.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    รหัสสินค้า KJ003
    550.00 บาท
    350.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    รหัสสินค้า JK 0001
    550.00 บาท
    350.00 บาท
    • สั่งซื้อ

    CONTACT US

    091-238-9657 02-901-4340
    facebooktwitter

    STATISTICS

    หน้าที่เข้าชม135,327 ครั้ง
    ผู้ชมทั้งหมด72,165 ครั้ง
    ร้านค้าอัพเดท12 ส.ค. 2560

    ระบบสมาชิก

    เข้าสู่ระบบด้วย
    เข้าสู่ระบบ
    สมัครสมาชิก

    ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
    สมัครสมาชิก (ฟรี)

    ทำไมต้องสั่งสินค้ากับเรา

    1.เรามีบริการให้ปรึกษาปัญาหาการสั่งสินค้ากับลูกค้าอย่างรวดเร็ว

    2.ลูกค้าสั่งสินค้ากับเรารับประกันสินค้าที่สั่งได้ครบตามจำนวน

    (เว้นแต่สินค้านั้นหมด)

    3.ลูกค้าทุกท่านที่สั่งสินค้ากับเราหากสินค้าหมดหรือแจ้งขอโอนเงินคืน

    ลูกค้าได้รับโอนเงินคืนในจำนวนเต็ม(ในกรณีไม่ต้องการสั่งสินค้า)

    ร้านอื่นเสียค่าโอนเงินกลับ 500 บาท /ครั้ง

    ลูกค้าไม่มีการเสียค่าโอนเงินในการสั่งสินค้ากับเรา(ฟรี)ค่าโอนเงินในร้านจีน

    ร้านอื่นเสียค่าบริการ 5-15หยวนต่อ ร้าน

     4.ลูกค้ามั่นใจในการสั่งสินค้ากับเราได้สินค้า 100%

     

     


    จองตั๋วรถทัวร์ออนไลน์

     

    ตะกร้าของฉัน (0)
    มีสินค้าทั้งหมด 0 ชนิด 0 ชิ้น
    0 บาทราคาสินค้าทั้งหมด
    (ยังไม่รวมค่าจัดส่ง)
    สั่งซื้อสินค้า
    ตะกร้า
    ( 0 )
    รายการสั่งซื้อของฉัน
    เข้าสู่ระบบด้วย
    เข้าสู่ระบบ
    สมัครสมาชิก

    ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
    สมัครสมาชิก (ฟรี)
    รายการสั่งซื้อของฉัน
    ข้อมูลร้านค้านี้
    ร้านขนส่งสินค้าจากจีน นำเข้าสินค้าจากจีน Taobao Tmall Alibaba aliexpress 1688 เสื้อแฟชั่นเกาหลี เสื้อเกาหลีนำเข้า เสื้อแฟชั่นเกาหลี
    ขนส่งสินค้าจากจีน นำเข้าสินค้าจากจีน Taobao Tmall Alibaba aliexpress 1688 เสื้อแฟชั่นเกาหลี เสื้อเกาหลีนำเข้า เสื้อแฟชั่นเกาหลี
    นำเข้าสินค้าจีน, ขนส่งสินค้าจากเกาหลี, เป็นกิโล, คิว ,ขนส่งสินค้าจีน, Taoba,o Tmal,l Alibab,a Amazon นำเข้าสินค้าเป็นชิ้น, กิโล, เป็นคิว, ราคาถู,ก รวดเร็วทันในในบริการ, นำเข้าเสื้อผ้าแฟชั่นเกาหลี, กระเป๋าแฟชั่น,กระเป๋าแฟชั่นพร้อมส่ง,รองเท้าแฟชั่น,เครื่องสำอางค์เกาหลี, พร้อมส่ง, สินค้านำเข้าจากเกาหลี,ไต้หวัน,จีน,เสื้อผ้าเด็ก,ราคาถูก, เราคือผู้ให้บริการนำเข้าสินค้าจากต่างประเทศครบวงจร ทั้งทาง เรือ รถ เครื่องบิน เพื่อให้ธุรกิจของคุณรวดเร็วยิ่งขึ้น ปรึกษาฟรี นำเข้าสินค้าจากจีน ราคาถูก
    เบอร์โทร : 091-238-9657 02-901-4340
    อีเมล : koreamarketshop@gmail.com
    ส่งข้อความติดต่อร้าน
    เกี่ยวกับร้านค้านี้
    สินค้าที่ดูล่าสุด
    ดูสินค้าทั้งหมดในร้าน
    สินค้าที่ดูล่าสุด
    บันทึกเป็นร้านโปรด
    Join (สมัครสมาชิกร้าน)
    แชร์หน้านี้
    แชร์หน้านี้
    พูดคุยกับร้านนี้

    TOP เลื่อนขึ้นบนสุด
    Go to Top